Feministar og bođháttur

Viđtali Evu Maríu var ađ ljúka viđ Ţórólf Árnason í Sjónvarpinu. Ef mér skjátlast ekki ţá er Ţórólfur hinn skemmtilegasti og merkilegasti femínisti. Ég eyddi helginni einmitt međ einum slíkum og umrćđur sem ég átti um stjórnunarhćtti hefđu komist ađ sömu niđurstöđu međ Ţórólfi.

Fyrir nokkrum vikum hringdi ég í Sverri Pál á Akureyri, ţví ég vissi ekki hvernig ég ćtti ađ nota sögnina ađ vinna í bođhćtti annarri persónu fleirtölu. Međ ţessa mynd sagnorđsins átti Eva María ekki í nokkrum vandrćđum međ. Hvernig er bođháttarmyndin af sögninni ađ vinna?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Vinn ţú! Vinndu?!?

Anna Sigga, 17.2.2008 kl. 20:50

2 identicon

Farđu ađ vinna!! Og svo á eftir ... vannstu?

Jón Eggert (IP-tala skráđ) 19.2.2008 kl. 21:17

3 identicon

Skat. mađur skrifar ekki grein um skattaframöl...

Ási (IP-tala skráđ) 29.2.2008 kl. 00:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband